Tuesday, February 4, 2014

Phòng trẻ em| Tủ áo - kệ đồ - giá sách - giường ngăn kéo cho trẻ sắp xếp đồ khoa học

Bạn có bao giờ cảm thấy trẻ có nhiều đồ quá mà không biết cất vào những đâu? Bạn muốn trẻ hình thành thói quen ngăn nắp, gọn gàng? Những mẹo lưu trữ đồ thông minh với những vật dụng thân quen trong phòng trẻ như tủ áo, kệ đồ, giá sách, ngăn kéo... sau đây sẽ hữu ích cho bố mẹ khi thiết kế phòng cho con yêu.

Phòng ngủ trẻ em được thiết kế nội thất nhằm mục đích lưu trữ đồ cho trẻ hiệu quả

Một trong những mẹo lưu trữ đồ mà bạn có thể làm cho con yêu của bạn là thiết kế tủ quần áo. Bởi vì khi có một chiếc tủ áo được sắp xếp gọn gàng thì nó có thể giúp bạn và con có thể treo quần áo, để đồ gấp sao cho dễ phân biệt các loại quần áo cho bé. 

Tủ quần áo đôi khi là món đồ nội thất khá tốn diện tích nhưng không thể thiếu trong bất cứ phòng ngủ nào. Để việc lưu trữ dễ dàng và có thể tiết kiệm được diện tích phòng bạn có thể sử dụng các loại tủ âm tường, tủ sát trần với nhiều ngăn, kệ, móc. Thiết kế kiểu tủ khoa học này sẽ giúp trẻ để đồ theo từng loại và dễ dàng phân biệt đồ hơn.

Nội thất Wedesign
Tủ áo kịch trần với nhiều ngăn tủ, khoang chứa đồ


Chiếc giá sách lớn giúp trẻ để được nhiều đồ, đặc biệt là sách, sẽ giúp trẻ có thói quen đọc
Không chỉ có sách vở của trẻ ở trường, trẻ còn có những quyển truyện tranh, truyện cổ tích, báo nhi đồng, sách thiếu nhi và nhiều đồ thủ công... Một chiếc giá sách lớn nhiều ngăn sẽ cung cấp cho trẻ sắp xếp sách vở, đồ dùng một cách thích hợp. Xen kẽ những ngăn đựng sách với ngăn đựng đồ trang trí sẽ làm chiếc kệ sống động, bắt mắt hơn. Bạn có thể dùng màu sắc hoặc dán nhãn tên để trẻ cất đồ đạc đúng nơi quy định. 


Một chiếc giường có ngăn kéo sẽ giúp tối đa hóa không gian lưu trữ trong phòng. Ngăn kéo dưới giường có thể chứa rất nhiều thứ nhờ đó phòng ngủ của trẻ gọn gàng hơn hẳn.

Giường một ngăn kéo lớn thường được cất chăn đệm theo mùa hoặc dự trữ cho trẻ.

Nội thất Wedesign - noithatphongbeyeu.blogspot.com
Chiếc giường một ngăn kéo lớn 
Giường hai hay ba ngăn kéo có thể để quần áo, đồ chơi, đồ thủ công cho trẻ.

Giường ba ngăn kéo cho bé phân loại đồ 

Nội thất Wedesign - hotline: 0945.34.89.98
Kệ treo tường giải pháp không gian cho phòng có diện tích nhỏ, giải phòng không gian sàn
Kệ treo tường giúp bạn giải phóng không gian sàn trong phòng ngủ của trẻ. Các kệ tường có thể được sử dụng trong việc lưu trữ sách, album ảnh, trưng bày đồ lưu niệm của trẻ... Một chiếc kệ treo tường sáng tạo còn giúp trang trí không gian phòng trẻ.


Trẻ có rất nhiều vật dụng nhỏ cần lưu trữ. Thay vì sử dụng những món đồ đơn lẻ, bạn nên chọn những nội thất đa năng. 

Chẳng hạn những chiếc bàn học có nhiều ngăn kéo có kích thước khác nhau giúp trẻ vừa có không gian học bài vừa có thể phân loại và lưu trữ đồ đạc. 

Nội thất Wedesign
Bàn học đa năng
Hay một chiếc giường đa năng được thiết kế với gầm giường cao hơn và bạn sẽ có thêm bàn học và kệ đồ phía dưới. 

Giường đa năng kết hợp bàn học, kệ đồ chơi và tủ đồ
(Nguồn: Theo Phương Anh Tổng hợp trên Internet)

No comments:

Post a Comment