Friday, May 23, 2014

Nội thất phòng ngủ bé gái màu trắng cho phòng 2m4x3m3 của nhà Chị Trang (248 Phố Huế)

Căn phòng nhỏ có diện tích 7.92 m2 (3m3x2m4) được thiết kế khoa học, gọn gàng với hệ thống tủ quần áo 1 cánh - tủ treo và giường ngủ có 5 ngăn kéo. Căn phòng có diện tích nhỏ được làm lại nội thất mang đến không gian mới trông thật thích mắt và công năng phòng tốt hơn.

Phòng nhỏ (7.92m2) nên chị Trang chọn màu trắng là màu sắc của phòng. Màu trắng khiến phòng trông rộng hơn. Nội thất phòng hiện tại có 1 tủ quần áo 1 cánh đứng, 1 tủ treo để đồ và 1 giường có 5 ngăn kéo. Với cách bố trí đồ nội thất hiện nay, phòng có thể để thêm 1 bàn học cho bé gái của chị Trang khi bé lớn hơn.

HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT NỘI THẤT PHÒNG 2m4X3m3 NHÀ CHỊ TRANG

tu-quan-ao-1-canh-tu-treo-tuong
Hệ thống tủ quần áo - tủ treo phòng 2m4x3m3

Tuy phòng có diện tích 2m4x3m3 nhưng phòng có 1 góc phòng chị chéo nên để có được giường 1m6x 1m9 trong lòng thì phần tường còn lại chỉ có thể kê được 1 tủ quần áo 1 cánh. Tủ 1 cánh có gương dán bên ngoài của cánh tủ. 

Thay vì để khoảng tường phía trên trống chị Trang làm thêm hệ thống tủ treo để có nơi lưu trữ đồ cho phòng. Hệ tủ treo 4 cánh - 2 buồng có chiều cao 60cm dài 1m98.

giuong-5-ngan-keo-mau-trang
Lắp đặt giường 5 ngăn kéo 

Giường được thiết kế có thêm 5 ngăn kéo dưới gầm để quần áo. Ngăn kéo của giường không hề mất diện tích mà tăng thêm lượng lưu trữ khá lớn cho căn phòng. Với 5 ngăn kéo bé có thể để đồ chơi, đồ quần áo gấp, đồ lót trong từng ngăn riêng biệt.

Giường 5 ngăn kéo màu trắng nhà chị Trang là loại giường dát phản. Giường được làm bằng gỗ MDF, sơn PU màu trắng (có lớp bóng bảo vệ bề mặt). Thang giường là hệ khung xương gỗ MDF, dày 1.5 cm, tráng 2 mặt. Dát giường là dát phản, làm bằng tấm MDF, dày 1.5 cm, tráng 2 mặt. 

ke-trang-tri-chu-u-phong-tre-em
Phần tường trống phía đầu giường được thiết kế thêm kệ trang trí chữ U 

Phần tường trống giường và tủ treo chị Trang làm thêm kệ trang trí chữ U để đồ trang trí và gấu bông cho con gái. Với kỹ thuật thi công của Nội thất WEDESIGN kệ được làm có chiều dày 1.5cm không lộ ke, vít khi treo tường.

noi-that-phong-tre-em
Nội thất màu trắng phòng 2m4x3m3 nhà chị Trang được lắp đặt hoàn thiện gồm có: Hệ tủ quần áo 1 cánh - tủ treo tường, Kệ trang trí chữ U, Giường 5 ngăn kéo

----------------------------------------
Nếu nhà có căn phòng trẻ em diện tích nhỏ cần tư vấn thiết kế mời bố mẹ liên hệ 
Nội thất WEDESIGN 
Điện thoại: 043.722.77.81
Hotline: 0945.34.89.98 (Ms. Phương Anh)
Kho hàng mẫu: Lô C4 - C5, Số 15, Phố Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

No comments:

Post a Comment