Thursday, May 22, 2014

Bộ phòng ngủ bé gái chủ đề Mèo Kitty và Bộ Phòng ngủ bé trai chủ đề Người Nhện Spiderman nhà anh Cương - C'Land Lê Đức Thọ

Chuyển sang nhà mới ở chung cư C'Land Tower (Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội), Anh Cương thiết kế phòng ngủ cho 2 con yêu theo sở thích của bé. Bé gái 5 tuổi phòng ngủ chủ đề Mèo Kitty và bé trai 3 tuổi phòng ngủ chủ đề Người Nhện Spiderman

Hai bé còn đi học mẫu giáo nên đồ nội thất trong phòng anh đặt đóng giường ngủ và tủ áo. Giường ngủ anh Cương đặt đóng là giường ngủ dát phản và tủ áo loại 3 cánh. 

GIƯỜNG NGỦ VÀ TỦ ÁO BÉ GÁI THIẾT KẾ THEO CHỦ ĐỀ MÈO KITTY

Bé gái nhà anh Cương rất thích Mèo Kitty. Đồ của bé đều là màu hồng và mèo Kitty. Thiết kế phòng ngủ cho công chúa nhỏ dễ thương của mình anh Cương quyết định chọn thiết kế theo chủ đề Mèo Kitty. Đồ nội thất anh đặt đóng cho phòng con gái có Giường ngủ Mèo Kitty loại giường ngủ trẻ em dát phản và Tủ áo Mèo Kitty đeo nơ hồng loại tủ quần áo 3 cánh - 2 buồng - 1m2.

Thiet-ke-Giuong-be-gai-meo-kitty
Đầu cao giường bé gái nhà anh Cương được tạo hình đầu mèo Kitty đeo nơ hồng

thiet-ke-giuong-ngu-be-gai-meo-kitty
Giường ngủ của bé được chuyển đến phòng ngủ của bé chờ lắp đặt

Giường ngủ của bé là kiều giường ngủ trẻ em dát phản được thiết kế theo chủ đề phòng ngủ Kitty. Giường có kích thước 1m2x1m9 trong lòng (kích thước đệm). Dát giường là dát phản làm bằng tấm MDF, dày 1.5cm, tráng 2 mặt. Thang giường được làm bằng thanh kẽm hộp, kích thước 30x30mm, dày 1.2 ly. 

Giường được thiết kế đơn giản với những khoảng màu lớn nên rất dễ phối với chăn ga gối đệm có những chi tiết nhỏ. Điểm nhấn của giường là phần tai mèo có chiếc nơ hồng rất điệu.

tu-quan-ao-be-gai-3-canh-hinh-meo-kitty-deo-no-hong
Tủ áo bé gái 3 cánh hình Mèo Kitty đeo nơ hồng

tu-quan-ao-be-gai-3-canh-hinh-meo-kitty-deo-no-hong
Kết cấu tủ áo bé gái 3 cánh - 2 buồng mèo Kitty đeo nơ hồng

tu-quan-ao-be-gai-3-canh-hinh-meo-kitty-deo-no-hong
Tủ áo bé gái nhà anh Cương lắp đặt hoàn thiện

Tủ áo của bé gái nhà anh Cương là kiểu tủ áo được tạo hình Mèo Kitty đeo nơ hồng. Bé 5 tuổi nên mẫu tủ áo được tạo hình ngộ nghĩnh, phù hợp với lứa tuổi mẫu giáo. Tủ có kích thước 1m2 (rộng) x 50cm (sâu) x 1m9 (cao). Tủ làm bằng gỗ MDF, sơn PU 4 lớp (có lớp bóng, giữ bền bề mặt và tạo thẩm mỹ). Phụ kiện của tủ có thanh suốt áo inox và bản lề giảm chấn.

Trang trí phòng bé gái theo chủ đề Mèo Kitty với màu hồng là chủ đề thiết kế phòng bé gái luôn được mẹ và bé yêu thích.

GIƯỜNG NGỦ VÀ TỦ ÁO BÉ TRAI ĐƯỢC THIẾT KẾ THEO CHỦ ĐỀ NGƯỜI NHỆN SPIDERMAN

Bé trai của anh Cương thích Người Nhện Spiderman. Đồ của bé từ cặp đến quần áo đều có hình người nhện Spiderman. Phòng của bé cũng được trang trí theo sở thích của bé. Anh đặt giường ngủ và tủ áo theo chủ đề thiết kế của phòng. 

giuong-be-trai-spiderman-nguoi-nhen
Giường ngủ bé trai được thiết kế theo chủ đề Người Nhện Spiderman

giuong-be-trai-nguoi-nhen-spiderman
Đầu cao giường bé trai chủ đề Người Nhện Spiderman

giuong-be-trai-nguoi-nhen-spiderman
Đầu thấp giường bé trai chủ đề Người Nhện Spiderman

Những đường nét body uyển chuyển của Người Nhện Spiderman lúc nào cũng được các bé trai yêu thích khi xem phim hoạt hình hay phim truyền hình Người Nhện Spiderman. Nội thất WEDESIGN tư vấn bố của bé làm giường của bé được tạo hình theo thân hình Người Nhện Spiderman. 

Giường Người Nhện Spiderman của bé là kiểu giường trẻ em dát phản như của chị.

tu-ao-tre-em-nguoi-nhen-spiderman
Tủ áo bé trai tạo hình lưới nhện Spiderman

tu-ao-tre-em-3-canh-1m2-nguoi-nhen-spiderman
Tủ áo trẻ em 3 cánh - 2 buồng tạo hình lưới nhện của Người Nhện Spiderman

Khi xem Người Nhện Spiderman bé chắc là rất thích Lưới Nhện của Người Nhện Spiderman. Chiếc lưới tung ra giúp cho Người Nhện di chuyển và cứu người. Chiếc lưới thần kỳ của Người Nhện Spiderman được đưa vào trong thiết kế tủ áo của bé.

Màu của Giường ngủ và tủ áo Người Nhện Spiderman của bé được thiết kế sử dụng màu xanh da trời đậm thể hiện màn đêm và màu đỏ là màu của Người Nhện Spiderman. 

Căn phòng bé trai thiết kế chủ đề Người Nhện Spiderman sẽ mang đến không gian sáng tạo cho bé!

Điện thoại: 043.722.77.81
Hotline: 0945.34.89.98
Kho hàng mẫu: Lô C4 - C5, Số 15, Phố Đông Quan, Quan Hoa, Hà Nội

1 comment:

  1. Hình ảnh chụp ngày 27/4/2014 tại P1902, tòa nhà C'Land Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình

    ReplyDelete