Saturday, February 8, 2014

Góc học tập cho bé| Vị trí đặt bàn học - Trang trí góc tập

Góc học tập là nơi rất quan trọng, ảnh hưởng đến niềm say mê học hành và tạo cảm hứng học tập cho con. 

vị trí đặt bàn học
Góc học tập cho trẻ với giá sách lớn tạo thói quen đọc cho bé
Một góc học tập gọn gàng, xinh xắn cho bé gái, cá tính cho bé trai sẽ thu hút trẻ và giúp cho trẻ chăm chỉ học hơn bình thường. Một khi bé yêu góc học tập thì việc thường xuyên đến với nó trở thành thói quen.

Điều đầu tiên cần chú ý tới của góc học tập đó là vị trí đặt bàn học. Bàn học không nên để quá xa cửa sổ để có thể đón được ánh sáng tự nhiên. Nếu nhà chật, không có phòng riêng cho bé thì vị trí để bàn học cho bé không nên gân nơi hay có người qua lại trong nhà, điều này sẽ làm cho trẻ mất tập trung.

Vị trí đặt bàn học
Bàn học nên đặt nơi có thể lấy được ánh sáng tự nhiên. Sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Trang trí bàn học cho bé giúp bé hứng thú hơn trong học tập.
Để có được góc học tập đẹp, cần chú ý đến việc trang trí với những màu sắc thu hút, bắt mắt nhưng cũng phải thật gọn gàng và tiện dùng. Nội thất cho góc học tập tốt nên chọn những loại có kiểu dáng đơn giản và đa chức năng. Bạn có thể trang trí số hoặc chữ cái trên tường để bé có sự sáng tạo, học hỏi nhiều hơn.

Đèn học nên sử dụng đèn halogen hay bóng đèn sợi đốt để cho nguồn sáng trung thực nhất có thể. Hai loại bóng này cho phép đọc sách sáng, rõ ràng, không bị lóa mắt giảm hại mắt cho bé.
Xem thêm:

No comments:

Post a Comment