Monday, February 3, 2014

Giường tầng trẻ em| Câu chuyện về chiếc giường tầng

Giường tầng được coi là giải pháp khi những đứa trẻ của bạn dùng chung không gian trong những căn nhà có diện tích hạn chế phổ biến ở những đô thị và chung cư giá rẻ, chung cư mini. 

Câu chuyện về sự xuất hiện của giường tầng

Chiếc giường tầng đầu tiên được xuất hiện tại Anh vào khoảng thế kỷ thứ 17 bởi một nhóm nhân viên tại một nhân viên tại một rạp xiếc nhỏ của địa phương. Anh này đã nảy sinh ý tưởng về chiếc giường độc đáo này trong một giờ nghỉ giải lao khi quan sát một gia đình nghèo khó với 9 đứa trẻ nhỏ đến xem xiếc. Mục đích ban đầu của người thiết kế là làm nên những chiếc giường đa năng, tiết kiệm diện tích cho những gia đình đông con cái và chật chội...nhưng ngay sau đó, bởi sự tiện lợi của chiếc giường này mà người ta đã có nhiều cải tiến để sử dụng chúng cho nhiều đối tượng khác nhau như: trong trường học, nhà trẻ, ký túc xá,... và trong nhà ở.
Giường tầng trẻ em
Giường tầng trong một ngôi nhà kiểu cổ


Nội thất Wedesign
Giường tầng được thiết kế với những chủ đề khác nhau luôn làm cho trẻ em cảm thấy thích thú
Dù dành cho chị em gái, anh em trai hay hai trẻ khác giới tính những chiếc giường tầng giúp bé có không gian để chơi và đảm bảo an tàn cần thiết cho trẻ. Còn nếu bạn băn khoăn về lứa tuổi của trẻ phù hợp với loại giường này, thật đơn giản có những chiếc giường thiết kế cho teens. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng sự phù hợp ở đây được căn cứ trên hai yếu tố là độ an toàn cần thiết và mức độ tiện nghi tùy lứa tuổi.

Xem "Chọn giường tầng cho phòng trẻ em - Nên hay không nên"

No comments:

Post a Comment