Wednesday, December 18, 2013

Kinh nghiệm chọn mua giường cho trẻ

Khi chọn giường cho trẻ bạn cần cân nhắc tất cả các yếu tố một cách kỹ lưỡng, tránh bị cám dỗ bởi những chiếc giường có kiểu dáng xinh xắn mà bạn thích ngay kể từ khi nhìn thấy nhưng không đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết.

1, Kiểu dáng giường

Kiểu dáng giường là yếu tố đầu tiên các bạn cần nghĩ tới khi chọn giường cho trẻ nhỏ. Bởi một khi đã định hình được kiểu dáng mà bạn định mua trong đầu, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm kiếm. Bất kể bạn mua nôi cho bé sơ sinh hay bé lớn nhà bạn, nhớ rằng, bạn có rất nhiều sự lựa chọn.


Walt Disney có phải kênh hoạt hình mà bé vẫn yêu thích? Chú chuột Mickey quen thuộc sẽ bên trong căn phòng nhỏ của bé. Đây sẽ là một không gian mà bé thực sự yêu thích!


Màu hồng là màu sắc được nhiều bé gái yêu thích. Bé sẽ có cảm giác mình là công chúa nhỏ. Bạn thấy sao về mẫu phòng ngủ dễ thương này?


Ngôi sao - hình được bé hay vẽ trong bức tranh của mình! Bạn nghĩ sao khi đưa chi tiết này vào trang trí cho nội thất phòng cho bé trai của bạn?

Những thứ bạn cần tính đến trước khi đưa ra quyết định cuối cùng chính là: giới tính của con, style chung phòng của con và sở thích cá nhân của con bạn. Nếu con bạn đã đủ lớn, tốt nhất khi đi chọn giường, bạn nên đưa bé đi cùng hoặc hỏi ý kiến của con trước khi mua. Điều này sẽ làm cho trẻ cảm thấy sở thích được tôn trọng và trẻ sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong việc tiếp nhận đồ dùng mới. 

2, Độ an toàn 

Đây là yếu tố quan tâm thứ hai bạn cần phải cân nhắc trước khi chọn giường ngủ cho trẻ. Ngày nay, các sản phẩm dành cho thị trường này khá đa dạng, phong phú và nhiều chủng loại, thật giả lẫn lộn. Nên đôi khi, nếu không cẩn thận bạn sẽ có thể bị "mất tiền oan" cho những món đồ không bền hoặc thiếu an toàn. 


Độ an toàn của giường?
- Chiều cao của giường
- Các chi tiết cấu tạo, phụ kiện của giường
- Vật tư làm giường
...
Bố mẹ luôn muốn mua sản phẩm tốt cho bé, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé!
3, Kết cấu giường: thăng bằng, ổn định, vững chắc là các yếu tố cần quan tâm

Trước khi sản phẩm được lắp ráp hoàn thiện, nhắc người thợ lắp ráp đóng cho chắc, tính đến độ cao an toàn với trẻ. Mài hết cạnh sắc nhọn mà bạn nghĩ có thể gây tổn thương cho trẻ.


Kết cấu giường là điều mà bố mẹ rất quan tâm đến. Bé còn nhỏ rất hiếu động, leo trèo, nhảy nhót nhiều nhất là khi có bạn hay chị em cùng lứa đến chơi. Chiếc giường có kết cấu tốt luôn là điều mà bố mẹ để ý khi sắm giường cho bé!

Trẻ con thường lớn rất nhanh. Vì thế khi mua giường chắc chắn bạn cần cân nhắc khả năng linh hoạt đa dụng của chiếc giường. Rất nhiều hãng hiện nay hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu này. 

Tốt nhất nếu con bạn còn nhỏ, cần nằm nôi, hãy tính tới một chiếc nôi mà sau này bạn có thể chuyển đổi thành giường cho trẻ mới biết đi. Điều này sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và công sức lựa chọn.

Chỉ cần nhớ hai nguyên tắc: an toàn và thoải mái bởi giường ngủ dù gì thì cũng là nơi con của bạn có sự thư giãn và nghỉ ngơi tốt nhất, đảm bảo sức khỏe cho chúng.

Nội thất WEDESIGN -"Tốt gỗ, tốt cả nước sơn"

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 1 năm về màu sắc và 3 năm về kết cấu.

No comments:

Post a Comment