Thursday, March 31, 2016

Bàn học chữ L Kittty đặt góc 1m2x1m6

Đặt ở góc tường 1m2x1m6, bàn học chữ L có giá sách Kitty MSP: BHGS-L.KITTY02 có thiết kế thêm tủ hộc tiện ích dành cho học sinh.

Mẫu bàn học chữ L Kitty có giá sách đặt ở góc tường 1m2x1m6

Bàn học chữ L Kitty được trang trí hình ảnh Kitty đang cười tươi vỗ tay. Hình ảnh Mèo Kitty mang tính khích lệ và tươi vui cho học sinh.
Bàn học chữ L Kitty có giá sách đặt ở góc tường 1m2x1m6
Bàn học chữ L Kitty có giá sách đặt ở góc tường 1m2x1m6 
Phần giá sách của bàn học được làm kiểu cách. Hộp giá sach đứng chia 3 ô, ô giữa có mặt cánh trang trí hình ảnh Mèo Kitty đang cười tươi vỗ tay. Hình mặt mèo Kitty được dán nghiêng tạo ra nét tinh nghịch , tươi vui cho góc học tập. Ô giá sách liền với hộp giá sách đứng được làm kiểu hộp giá sách có các góc cong bo tròn kiểu cách. Phần giá sách học sinh được thiết kế điệu đà dành cho góc học tập của bé gái sẽ khiến cho con gái yêu của Bố Mẹ lúc nào cũng cảm thấy thêm yêu góc học tập của mình.
Mặt bàn học có kích thước góc 1m2x1m6. Phần 1m2 ở phía giá sách và phần 1m6 đặt áp tường. Với kiểu thiết kế này bàn có thể đặt áp cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên cho học sinh khi học.
Phía dưới mặt bàn ở phần 1m2 có tủ hộc 3 ngăn kéo. Tủ hộc này có công năng lưu trữ đồ dùng học tập dự trữ và các dụng cụ học tập có dạng hộp như hộp kỹ thuật, hộp sáp màu lớn, hộp đồ thủ công...
Bên cạnh tủ hộc có ngăn đợt rút được thiết kế dành cho công năng bàn phím khi dùng máy tính bàn. 
Phía bên dưới mặt bàn phần 1m6 có thiết kế tủ hộc 1 cánh - 1 ngăn kéo. Ngăn kéo có công năng để dụng cụ học tập sử dụng thường xuyên của học sinh như bút, tẩy, thước... Mặt cánh tủ phía dưới được dán mặt mèo Kitty đeo hoa đang cười tươi vỗ tay. Ô tủ có cánh lớn được thiết kế để cặp sách cho học sinh.
Bàn học chữ L Kitty đặt góc 1m2x1m6 không chỉ có thiết kế điệu đà mà còn có công năng tiện ích giúp cho học sinh có được góc học tập đa công năng và gọn gàng.

Điệu đà cùng với bàn học chữ L Mèo Kitty MSP: BHGS-L.KITTY.02

Bàn học chữ L Mèo Hello Kitty đươc trang trí điệu đà dành cho bé gái
Bàn học chữ L Mèo Hello Kitty đươc trang trí điệu đà dành cho bé gái
Phần giá sách được thiết kế kiểu cách nên các món vật dụng xinh xinh của học sinh có thể đặt lên trưng bày để góc học tập của bé gái thêm phần đẹp mắt.
------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn thêm và đặt đóng bàn học góc Kitty có giá sách 1m2x1m6 MSP: BHGS-L.KITTY02, mời Bố Mẹ liên hệ với Nội thất Wedesign
Điện thoại: 043.722.77.81 - Hotline/ Zalo/ Viber: 0945.34.89.98
Kho hàng mẫu: Lô C4 - C5, Số 15, Phố Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
Link xem sản phẩm và dự án do Nội thất Wedesign triển khai: http://phongtre.com/

No comments:

Post a Comment