Wednesday, November 4, 2015

Set Bàn học - Giá kệ sách Hello Kitty MSP: KITTY01

Nội thất Wedesign đã sản xuất Set Bàn học - Giá kệ sách Hello Kitty MSP: KITTY01 dành cho góc học của bé gái là fan của Mèo Hello Kitty.

Chi tiết Set Bàn học - Giá kệ sách Hello Kitty MSP: KITTY01

Set Bàn học - Giá kệ sách Hello Kitty MSP: KITTY01
Set Bàn học - Giá kệ sách Hello Kitty MSP: KITTY01
Set Bàn học - Giá kệ sách Hello Kitty MSP: KITTY01 bao gồm 2 chi tiết nội thất: Bàn học liền giá sách MSP: BHGS-KITTY01 và giá kệ sách MSP: GS-KITTY01.
Với chi tiết tạo hình Mèo Kitty, màu sắc trắng hồng được lựa chọn làm màu sắc của set. Tất cả những chi tiết được thiết kế tròn mép để trẻ sử dụng an toàn. Tay nắm dạng núm, trẻ dễ cầm nắm hơn.

Bàn học liền giá sách MSP: BHGS-KITTY01

Bàn học liền giá sách Mèo Hello Kitty MSP: BHGS-KITTY01
Bàn học liền giá sách Mèo Hello Kitty MSP: BHGS-KITTY01
Bàn học liền giá sách Hello Kitty được thiết kế theo phong cách dễ thương. Phần giá sách của bàn học được thiết kế biểu tượng Mèo Hello Kitty đang giơ tay chào. Phía dưới là Mèo Kitty đang múa ba lê hết sức dễ thương.
Phần giá sách được thiết kế có 3 phần công năng. Thứ nhất là ô tủ giá sách có cánh, có tác dụng cất đồ dùng học tập lưu trữ hoặc đồ lưu niệm, sổ tay, lưu bút hay nhật ký. Trong ô tủ này Nội thất Wedesign vẫn dùng đợt gác chia để bé có thể phân loại đồ lưu trữ, trong trường hợp cất trữ đồ lớn có thể nhấc đợt ra để có diện tích sử dụng lớn hơn. Thứ hai là ô tủ sách chia khoang phía dưới có tác dụng phân loại sách vở trong sử dụng. Thứ ba là ô tủ sách lớn phía trên có thể cất sách ngoại cỡ kiểu để nằm giá sách.
Phần mặt bàn có kích thước 1m2 (rộng) x 50cm (sâu) x 73 (cao) có phần đợt rút phía dưới và ô tủ một cánh - một ngăn kéo. Nếu sử dụng vi tính để bàn thì đợt rút có công năng để bàn phím vi tính, trong trường hợp sử dụng laptop hoặc không sử dụng máy tính để bàn thì đợt rút có thể là nơi cất sách hoặc để laptop. Ô tủ có ngăn kéo để dụng cụ học tập và ô tủ một cánh lớn có thể để cặp sách của bé giúp cho góc học tập gọn gàng hơn.

Giá sách MSP: GS-KITTY01

Giá sách Mèo Hello Kitty MSP: GS-KITTY01
Giá sách Mèo Hello Kitty MSP: GS-KITTY01
Set Bàn học - Giá kệ sách Hello Kitty MSP: KITTY01 chiếm khoảng tường khá lớn nên phần đợt của giá sách được thiết kế kiểu mở có dạng đường cong. Phần diện tường hiện trạng đã có khá nhiều ổ diện ở phía tay trái, nên trong thiết kế giá sách, Nội thất Wedesign đã đưa ra giải pháp là dùng phần hậu của giá sách dạng khung. Với kiểu thiết kế này giá sách vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng vẫn không ảnh hưởng đến kết cấu của giá sách.

-------------------------------------------------------
Thắc mắc về sản phẩm - Đặt đóng nội thất phòng ngủ trẻ em, Mời Bố Mẹ liên hệ
Nội thất Wedesign
Điện thoại: 043.722.77.81 - Hotline/Zalo: 0945.34.89.98 (Ms. Phương Anh)
Email: noithatwedesign@gmail.com
Kho hàng mẫu: Lô C4 - C5, Số 15, Phố Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Link bản đồ chỉ dẫn đến Kho hàng mẫu Nội thất Wedesign: goo.gl/kREGNH
Xưởng: Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội

No comments:

Post a Comment