Wednesday, April 2, 2014

Bàn học sinh| Bộ sưu tập những mẫu bàn học sinh gỗ MDF, sơn PU của Nội thất WEDESIGN sản xuất (P.1)


Bàn học liền giá sách là món đồ nội thất đa năng, vừa có thể dùng để học, vừa có thể sử dụng được máy tính PC, vừa có thể là nơi lưu trữ sách vở và đồ dùng học tập của học sinh. Bàn học liền giá sách còn được lựa chọn vì nó giúp tiết kiệm diện tích nhà do giá sách được đặt trên mặt bàn (tận dụng không gian tường). Phần giá sách vừa có thể để sách vừa có thể trưng bày những đồ lưu niệm, đồ trang trí. 

Nội thất WEDESIGN lựa chọn những mẫu thiết kế bàn học liền giá sách có kết cấu chắc chắn và thiết kế đẹp sản xuất và giới thiệu. 

Tùy theo sở thích & giới tính của trẻ, bố mẹ có thể đặt đóng cho trẻ những mẫu bàn học liền giá sách yêu thích. Chiếc bàn học sẽ giúp tạo hứng thú học tập cho trẻ, giúp trẻ chăm học hơn, đạt kết quả học tập tốt hơn.

Những mẫu bàn học liền giá sách đang có sẵn tại kho hàng mẫu Nội thất WEDESIGN


Bàn học liền giá sách bé gái, teen girl, học sinh nữ
Bàn học liền giá sách MSP: BHGS.BG - NHA.01 màu hồng hình ngôi nhà
Chiếc bàn học liền giá sách hình ngôi nhà màu trắng - hồng dễ thương rất thích hợp với teen nữ. Hệ bàn có 1 giá sách, 1 ngăn kéo bàn phím, 1 hộc tủ có cánh.



Bàn học sinh liền giá sách học sinh nam, teen boys
Bàn học sinh liền giá sách MSP: BHGST - XD.01 làm bằng gỗ MDF, sơn PU màu trắng - xanh dương có chức năng bàn học và bàn vi tính
Chiếc bàn học sơn màu xanh dương - trắng có chức năng bàn học và vi tính sẽ là sự lựa chọn của teen boy yêu thích IT. Hệ bàn có 1 ngăn kéo bàn phím, 1 hộc đựng CPU, 3 ngăn kéo đựng đồ, giá sách có 2 ô tủ có cánh.



Bàn học liền sách MSP: BHGS - XL.01 chất liệu MDF, sơn PU màu trắng - xanh lá
Bàn học liền giá sách MSP: BHGS - XL.01 có thiết kế ngăn kéo bàn phím nên bàn vừa là bàn học vừa là bàn vi tính. Mặt bàn có chiều cao 75cm nên thích hợp với học sinh cấp 2, cấp 3.

No comments:

Post a Comment